วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2553

มัชฌิมา ปัตนิ พยายะ หมายความว่าอย่างไร

มัชฌิมา หมายถึง ปานกลาง พอประมาณ 50/50 ครึ่งๆกลางๆ ไม่แน่ไม่นอน ชู้หรือกิ๊ก การมองหาแนวทางใหม่ ไม่เติมร้อย เอาแน่เอานอนไม่ได้ ไปๆมาๆ ไม่จริงไม่จัง เสมอตัว ไม่ค่อยจะทุ่มเท การรู้จักประมาณตน ไม่กระตือรือร้น กิ๊กที่อายุมากกว่า การมีน้อย(ไม่มาก) ไม่เติมใจ100% ไม่เอาใจใส่ ไม่ค่อยแคร์ ไม่ถือตัว ง่ายๆไม่เรี่องมาก สมถะ ไม่เริดหรู แฟนคนแรก

ปัตนิ หมายถึง คู่ครอง คนรัก แฟน คู่สัญญา คู่ค้า คู่กรณี หุ้นส่วน การร่วมมือ การเล่นหุ้น เพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม ลูกคนที่สอง การแต่งงาน ธุรกิจหาคู่ ธุรกิจด้านแต่งงาน คู่ชีวิต

พยายะ หมายถึง บิดบัง ซ่อนเล้น ไม่เปิดเผย ลับๆล่อๆ หรือล่อในที่ลับๆ เบื้องหลัง ผิดศีลธรรม ผิดกฎหมาย เจ้าเล่ห์ กลโกง อุบาย ลอบทำร้าย ไม่ซื่อ คดีความ คุกตาราง ความโลภ หลอกลวง ความลุ่มหลงมัวเมา โรคที่รักษาไม่หาย โรงพยาบาล ร้านขายยา ส้วม ขยะ สิ่งโสโครก ของเหม็น ไสยศาสตร์ ถูกคุณไสย ผี วิญญาน ถูกผีเข้า ศพ การพนัน อบายมุข อาบอบนวด ม่านรูด โรคที่หาสาเหตุไม่เจอ เมียน้อย สามีน้อย กินน้ำใต้ศอก ไม่สมบูรณ์แบบ พิการ ขี้โรค วิปริต ยาเสพติด โหราศาสตร์ การรักษาโรค ศาสตร์ลี้ลับ มนต์ดำ การทำเสน่ห์ การถูกของ เจ้าที่มายากล ต้มตุ๋น ของแปลกปลอม ของปลอม ของเลียนแบบ โรคมะเร็ง โรคเอดส์ โรคที่รักษาหายยาก ตำหนิ ใฝปาน ความเสียหาย ความตาย การซ่อมแซม คนทรงเจ้า ซิกเซ็นต์ ลางสังหรณ์ ความฝัน การได้รับการสนับสนุน เบื้องหลัง ผู้กำกับ งานเบื้องหลัง ประกันภัย ของเสีย พัง ชำรุด ทรุดโทรม ป่าช้า บ้านร้าง สยดสยอง น่ากลัว หวาดเสียว แปลกประหลาด สัตว์ประหลาด พิลึกกึกกือ ผิดธรรมชาติ แหวกแนว ไม่เหมือนคนอื่น ไม่ซำซาก การวินิตฉัย การวิจัย ความแปรปรวน โรคประสาท คนบ้า เสียสติ ท่อน้ำทิ้ง สิ่งปฏิกูล มลภาวะเป็นพิษ การขายส่ง นักสืบ ที่ปรึกษา ภัยพิบัติต่างๆ อุบัติเหตุ พวกที่เป็นตุ๊ด เกย์ ทอม ดี้ (ผิดธรรมชาติ) วิตถาร ของเก่า ของโบราณ ของรีไซเคิ้ล อวัยวะเทียม สิ่งที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า เชื้อโรค เงา หลุมดำ สีดำ ยามคำคืน การเฉียดตาย ห้อง ICU ห้องดับจิต การชันสูตร ความรกรุงรัง ของหมักดอง(เช่น เหล้า ปลาร้า ของดองต่าง) การแปรรูป ภาพโป้ หนัง X ของเถื่อน ของหนีภาษี กลิ่นตัว ความลับ การใช้เส้นสาย การรู้จักเป็นการส่วนตัว มีโลกส่วนตัว ความเป็นส่วนตัว การปลีกวิเวก สันโดษ การนั่งมสาธิ อสุภะกรรมฐาน ความเปลี่ยวเหงา โรคซึมเศร้า การคิดฆ่าตัวตาย การฆ่าตัวตาย การถูกรอบฆ่า ความผิดหวังต่างๆ การไม่ประสบความสำเร็จ ขี้คุก

สรุป มัชฌิมา ปัตนิ พยายะ หมายถึง

1 คู่ครองมักทำตัวไม่แน่ไม่นอน และมักมีเรื่องบิดบังซ่อนเล้นไม่เปิดเผย
2 ชีวิตคู่ไม่สมบูรณ์แบบ แต่งเหมือนไม่แต่ง มีเหมือนไม่มี หรือล้มเหลวในชีวิตคู่
3 คู่ครอง มีคนอื่น ต้องไปๆ มาๆ สองบ้าน
4 คู่ครองมักขี้โรครักษาไม่หาย หรือ เป็นๆ หายๆ
5 ได้ตัวแต่ไม่ได้ทะเบียน ได้ทะเบียนแต่ไม่ได้ตัว
6 คู่ครอง ถูก เสน่ห์ หรือ คุณไสย์
7 คู่ครอง เป็นหมอทำเสน่ห์ หรือหมอดู หรือทำงานด้านรักษาโรค
8 คู่ครอง มักไม่ค่อยรับผิดชอบ และติดยา หรือ การพนัน หรือ เจ้าชู้ หรือเป็นหม้าย
9 คู่ครอง เป็นนักสืบ ช่างซอม หมอ หมอดู สัปหร่อ หมอเสน่ห์ เจ้าของโรงแรมม่านรูด ขายของเก่า ขายยา นักมายากล ฯลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น