วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เลข 7 ตัว กับการดูคู่ครองหรือคนรัก

เลข 7 ตัว มีหลักการพยากรณ์คู่ครองหรือคนรัก ดังนี้

1 ให้ดูภพปัตนิ ว่าเป็นดาว ศุภเคราะห์ หรือ ดาวบาปเคราะห์ และ อยู่ที่ ภพ ฐาน การสัมพันธ์ของดาว ทักษาเดิม และ กาลโยคเดิม ว่าดีหรือเสีย

2 ในดวง หญิง ให้ดูดาว อาทิตย์ ด้วยว่าอยู่ที่ ภพ ฐาน การสัมพันธ์ของดาว ทักษาเดิม และ กาลโยคเดิม ว่าดีหรือเสีย เช่นในดวงนี้ ดาว 1 อยู่ภพ มรณะ อาจจะไม่ดี
หรือ ต้องได้กับพ่อหม้าย หรือ ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน หรือ เป็น ชาวต่างชาติ ต่าง ศาสนา ต่าง ภาษา หรือแฟนมีอาชีพเป็น หมอ หรือ ทำงานด้านรักษาโรค หมอดู ขายยา ขายประกัน ช่าง วิศวะ ข้าของเก่า ก็จะบรรเทาไปได้

3 ในดวง ชาย ให้ดูดาว จันทร์ ด้วยว่าอยู่ที่ ภพ ฐาน การสัมพันธ์ของดาว ทักษาเดิม และ กาลโยคเดิม ว่าดีหรือเสีย

4 ให้ดูหลักที่ 7 ของดวงชะตา คือภพ มัชฌิมา ปัตนิ ทาสี ฐาน การสัมพันธ์ดาว ว่ามีดาวที่ ส่งเสริม หรือบั่นทอนกัน เช่นในดวงนี้ ภพ มัชฌิมา ปัตนิ ทาสี ฐาน คือ 5 5 7 ฐาน 17 ให้จับคู่ดาว 5 กับ 7 อ่านว่า เป็นคู่พระ คู่โจร ไม่ค่อยดี และฐาน 17 ให้ตามดูดาว พุธ สัมพันธ์ ลาภะ อริ โภคา อย่างนี้ ก็ถือว่าไม่ดี เพราะติด อริ เป็นต้น

5 ให้ดูดาวประจำวันเกิด คือ อัตตะ นำไปจับคู่กับดาวภพ ปัตนิ ว่าเป็นคู่ดาวที่ ส่งเสริม หรือบั่นทอนกัน เช่นในดวงนี้ อัตตะ คือ 6 และ ปัตนิ คือ 5 ถือว่า เป็นคู่ทรัพย์คู่โชค(ดี) แต่ ดาว 5 สัมพันธ์ พยายะ อาจดีไม่จริง

6 ให้ดูดาวศุกร์ ซึ่งมีความหมายถึง ความรัก ความสุข ว่าอยู่ที่ ภพ ฐาน การสัมพันธ์ของดาว ทักษาเดิม และ กาลโยคเดิม ว่าดีหรือเสีย ด้วย

7 ให้ดูภพ ปุตตะ ซึ่งแปลว่า ความรัก ความรื่นเริง รักแรกพบ หรือแฟนคนแรก ว่าอยู่ที่ ภพ ฐาน การสัมพันธ์ของดาว ทักษาเดิม และ กาลโยคเดิม ว่าดีหรือเสีย ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น